Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


"Hô biến" tăng gấp đôi thời lượng pin Galaxy S9 và S9+ với giá chỉ 900 nghìn đồng
Administrator
Ngày 15 tháng 03 năm 2018

Nếu bạn không hài lòng với dung lượng pin mà Samsung trang bị cho Galaxy S9 và S9+, thì chắc hẳn phụ kiện mới đây từ ZeroLemon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.


Galaxy S9 và S9+ trang bị viên pin lần lượt 3.000 mAh và 3.500 mAh, tương tự như trên Galaxy S8 và S8+. Một số thử nghiệm cho thấy thời lượng sử dụng trên bộ đôi này thậm chí còn thấp hơn đôi chút so với người tiền nhiệm.

Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của người dùng, phụ kiện ốp lưng mới đây từ ZeroLemon sẽ giúp tăng gấp đôi thời lượng sử dụng trên Galaxy S9 và S9+.



Theo đó, ốp lưng từ ZeroLemon đi kèm với một viên pin dung lượng 5.200 mAh. Trong trường hợp bạn thắc mắc vì sao dung lượng như vậy mà chỉ tăng khoảng gấp đôi thời lượng sử dụng, thì bởi vì đây giống như sạc dự phòng chứ không phải viên pin thay thế, nên không thể đạt hiệu suất 100% được.

Phụ kiện này có một đèn LED có thể hiển thị bốn màu sắc khác nhau để cho biết dung lượng pin còn lại.

Đặc biệt, trong thời gian đặt hàng trước, giá bán của ZeroLemon được giảm còn 39.99 USD (khoảng 909 nghìn đồng), thay vì giá gốc 79.99 USD.


Theo: phonearena, zerolemon(techz.vn)

Các tin khác

Hotline